1932
Tại Denia, Alicante, một dược sĩ quyết định mở rộng sang lĩnh vực phát triển công thức một số sản phẩm mới. Từ đó, Phòng Nghiên cứu Dược Aumon Pharmacy-Laboratory ra đời, chuyên cung cấp các sản phẩm tiên phong trong chăm sóc bàn chân.
Chúng tôi tin vào câu nói “vẻ đẹp nằm trong mắt kẻ si tình”. Vẻ đẹp là điều tương đối và mang tính chủ quan: nó phụ thuộc vào cách nhìn của mỗi người. Nhưng Sức khỏe không phải là điều tương đối hay chủ quan. Tại Atache, chúng tôi trân trọng vẻ đẹp, nhưng đối với chúng tôi, một khuôn mặt đẹp là một khuôn mặt khỏe mạnh.
Các sản phẩm dưỡng da của chúng tôi được tạo nên từ các thành phần hoạt tính hiệu quả và chiết xuất tự nhiên, với các tiêu chí: cải thiện và duy trì sức khỏe làn da, đồng thời tuân thủ quy định an toàn tại mọi thị trường mà chúng tôi hoạt động.
Chúng tôi tự hào khi khởi đầu là một phòng nghiên cứu dược phẩm và là một phần của Tập đoàn Asacpharma. Đây là nền tảng giúp chúng tôi tạo ra sự khác biệt khi tạo ra các sản phẩm dược mỹ phẩm tập có khả năng bảo vệ cơ quan lớn nhất của cơ thể – làn da – chứ không phải che giấu hay ngụy trang cho nó.
Từ một hãng dược phẩm gia đình, chúng tôi đã lớn mạnh, phát triển, mở rộng mà không đánh mất bản sắc gia đình. Sự trung thành với giá trị cốt lõi của bản thân chính là minh chứng rõ rệt cho sự cẩn trọng trong mọi hành động của chúng tôi. Nếu được lựa chọn lần nữa, chúng tôi vẫn muốn là chính mình.
Kiến thức chuyên môn là một trong những tài sản lớn nhất của Atache. Ngay từ đầu, mọi quyết định, chiến lược, và đặc biệt là mọi sản phẩm của chúng tôi đều được tạo nên bởi những chuyên gia xuất sắc trong ngành: bác sĩ da liễu, dược sĩ và bác sĩ thẩm mỹ. Nhờ họ, chúng tôi có thể hoàn thành sứ mệnh chăm sóc sức khỏe làn da.
Chúng tôi là một phòng nghiên cứu của Tây Ban Nha. Chúng tôi rất hạnh phúc khi hoạt động kinh doanh của mình đã và đang góp phần phát triển xã hội tại đất nước của mình. Chúng tôi tạo ra việc làm, thúc đẩy kinh tế, và mang lại những giá trị mà mọi người đều được hưởng lợi từ đó. Đồng thời, chúng tôi cũng tự hào mang những sản phẩm thương hiệu Tây Ban Nha của mình đến với các quốc gia khác trên thế giới, giới thiệu những gì chúng tôi làm tốt nhất, và học hỏi thêm từ các nền văn hóa khác mỗi ngày.